Mặt nạ yến mạch, bí quyết cho làn da trắng mịn

Da mình không còn khô sần và bong tróc sau khi sử dụng bột yến mạch để làm đẹp. Không chỉ thế, da mình còn trắng hơn, mịn hơn và có đủ độ ẩm ngay cả giữa mùa đông khi chăm chỉ đắp mặt nạ yến mạch sữa tươi và mix với 1 số nguyên liệu khác nữa như mật ong, trà xanh,… hàng tuần. Bột yến mạch đúng là cứu tinh cho làn da của mình luôn.

Khách hàng đã mua hàng từ Ánh Sao chia sẻ.
lựa chọn ga giường mùa nóng

Vậy bạn sẽ tìm thấy gì qua bài viết này?

  • Cách rửa mặt với yến mạch đúng cách
  • Các loại mặt nạ yến mạch cho da từ trị mụn, trị thâm, dưỡng trắng, đến các loại mặt nạ yến mạch cho da dầu, da khô, da nhờn, da thường,…

Sau đây, hãy cùng Ánh Sao tìm hiểu các công thức mặt nạ yến mạch tự nhiên có thể sử dụng ngay tại nhà mỗi tuần rất đơn giản và tiện dụng nhé. Chỉ 30 phút để có làn da đẹp hoặc bạn có thể sử dụng thay thế hoàn toàn cho sữa rửa mặt hóa chất mà làn da sẽ luôn được làm sạch sâu.

Thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng

MỤC LỤC

A. Cách rửa mặt với bột yến mạch giúp da trắng sáng, ngăn ngừa mụn

Không chỉ giúp làn da được làm sạch tự nhiên, bột yến mạch dùng rửa mặt hàng ngày còn mang đến bạn làn da trắng mịn với nhiệm vụ lấy sạch đi lớp bụi bẩn và ngăn ngừa mụn, thâm hiệu quả. Bạn cần, ….

  • 2-3 muỗng bột yến mạch nguyên chất (Mua sản phẩm tại đây)
  • 2 muỗng nước ấm

Rửa mặt trực tiếp với bột yến mạch

Khi cần để rửa mặt mình chỉ việc rửa mặt nhẹ nhàng với nước ấm trước đó sau đó lấy khoảng 1-2 thì bột yến mạch ra lòng bàn tay. Lúc này, nhỏ 1 vài giọt nước ấm vào cho yến mạch đủ ướt và mềm lại, sau đó thoa đều lên mặt đã được làm ướt và rửa trước đó.

Đến đây, bạn hãy massage nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều từ dưới lên. Có thể để nguyên khoảng 3-5 phút hoặc thoa đều nhẹ nhàng và sau đó rửa lại với nước ấm, hoặc nước mát để da được làm sạch sâu. ( nếu dùng nước ấm thì sau đó bạn vẫn cần rửa lại với nước mát và vỗ nhẹ nhàng để các lỗ chân lông sau khi giãn nở và được làm sạch sẽ có thể se lại nhé).

Không chỉ dùng cho mặt, Yến mạch còn được dùng cho body như một cách tắm trắng HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN. Bạn nào chịu khó một chút dành 30p 1 tuần massge body thì da dẻ láng mịn khỏi chê như da em bé !

6 công thức mặt nạ bột yến mạch cho từng loại da

1/ Mặt nạ bột yến mạch dành cho da khô

Nếu bạn sở hữu làn da khô hãy áp dụng ngay công thức mặt nạ yến mạch mật ong dầu oliu sau đây.

Bạn cần, …..

  • 2 thìa bột yến mạch
  • 1 thìa mật ong
  • 1 thìa dầu oliu
  • 2 thìa sữa chua không đường hoặc sữa tươi

Cách thực hiện,….

Nếu là yến mạch nguyên hạt bạn nên ngâm với một chút nước ấm cho yến mạch nở ra trước khi trộn với các nguyên liệu khác nhé. Còn với bột yến mạch xay mịn bạn có thể cho mật ong và dầu oliu vào trước và đánh đều tay cho yến mạch mịn và sau đó đưa các nguyên liệu còn lại vào trộn thành 1 hỗn hợp sánh mịn.

Rửa mặt sạch và thoa đều hỗn hợp lên mặt để nghỉ ngơi 15 phút sau đó rửa mặt với nước ấm để làn da được làm sạch và dưỡng ẩm sâu nhé. Sau đó mới rửa lại bằng nước mát.

2/ Mặt nạ bột yến mạch dành cho da dầu

Da dầu thường khiến nhiều bạn gặp khó khăn rất lớn trong việc dưỡng da, tìm loại mỹ phẩm phù hợp cho làn da của mình. Tuy vậy, với bột yến mạch nguyên chất bạn đã có thể có được một loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời cho làn da nhiều dầu của mình.

Bạn cần, ….

Cách thực hiện,….

Khi đã có cho mình đủ các loại nguyên liệu rồi bạn chỉ cần tiến hành trộn đều chúng lại với nhau để có được một loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời cho làn da dầu của mình rồi. Tiếp đó, hãy rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp này lên mặt để da được hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất có trong đó nhé. Mặt nạ yến mạch lòng trắng trứng sẽ giúp bạn loại bỏ dầu thừa và se khít lỗ chân lông.

Để nguyên mặt, hạn chế cử động 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm và nước mát để cảm nhận làn da sảng khoái và sạch sâu nhé.

Với loại mặt nạ này không chỉ hạn chế dầu nhờn cho da, đẩy lùi các loại bụi bẩn, bã nhờn xâm nhập sâu tận bên trong da mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da cực tốt đấy nhé.

3/ Mặt nạ dưỡng da với yến mạch cho da hỗn hợp

Nếu bạn đang sở hữu một làn da hỗn hợp dầu nhờn nhưng có khi lại khô nứt thì hãy áp dụng công thức mặt nạ yến mạch sữa chua không đường ngay sau đây.

Bạn cần, …

  • 2 thìa bột yến mạch
  • 1-2 thìa sữa chua không đường
  • 1,5 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện,…

Trộn đều các nguyên liệu bạn có và đã chuẩn bị đầy đủ ngay sau đó thoa đều lên da mặt khi đã được làm sạch. Nghỉ ngơi 15 – 20 phút để da được thẩm thấu tốt nhất các dưỡng chất sau đó mới rửa sạch nhé. Bạn nên rửa với nước ấm trước sau đó mới dùng nước mát để rửa mặt ở lần cuối cùng để giúp da sạch và trắng sáng, mịn màng nhất nhé.

4/ Cách làm mặt nạ bột yến mạch cho da nhạy cảm

Sở hữu làn da nhạy cảm là bạn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chăm sóc và bảo vệ nó đấy. Đôi khi dùng cái này không hợp, cái kia không hợp có thể gây dị ứng cho da và có khi còn để lại sẹo nếu không kịp thời chữa trị.

Do đó, một loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên phù hợp sẽ giúp cho bạn yên tâm vì vừa có thể chăm sóc làn da của mình, lại vừa đảm bảo cho da có đủ các dưỡng chất cần thiết đầy lùi quá trình lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả cho da phải không nào.

Bạn cần, ….

  • 2 thìa bột yến mạch
  • 2 thìa sữa chua không đường hoặc sữa tươi

Cách thực hiện,…..

Tưởng chỉ có 2 nguyên liệu là đơn giản nhưng mà lại có công dụng rất lớn. Bạn trộn đều chúng với nhau và đắp nhẹ nhàng, đều lên da và nghỉ ngơi, tận hưởng làn da đang thẩm thấu các dưỡng chất trong 15 phút nhé. Đừng lười mà hãy chăn một chút bằng việc rửa mặt với nước ấm, sau đó mới rửa mặt với nước mát để làn da vừa được làm sạch và se khít lỗ chân lông nhé.  Mặt nạ yến mạch sữa tươi sẽ giúp sạch và cân bằng da, lành tính an toàn cho da nhạy cảm.

5/ Mặt nạ bột yến mạch dưỡng trắng da

Yến mạch – một nguyên liệu dưỡng trắng da hoàn toàn tự nhiên mà đã được rất nhiều người mẫu, ngôi sao nổi tiếng trên khắp thế giới sử dụng. Vì vậy, không có lý do nào mà bạn đang muốn sở hữu 1 làn da trắng sứ lại bỏ qua được nguyên liệu này khi nó hoàn toàn tự nhiên và hỗ trợ, làm bước đệm giúp bạn bước đến sở hữu một làn da đẹp nhỉ.

Nguyên liệu bạn cần,…..

  • 2- 3 thìa bột yến mạch
  • 1 lòng trắng trứng gà
  • Sữa chua không đường
  • 1 thìa dầu oliu

Cách thực hiện,….

Nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn, bạn hãy trộn đều chúng lên và thoa lên mặt một lớp mỏng vừa kín sau khi da mặt đã được làm sạch. Tiếp đó, hãy để cơ thể và da bạn được nghỉ ngơi 20 phút mà đừng hoạt động hay cười nói gì vì trong khi đắp mặt nạ có thể khiến bạn bị nhăn da nếu cười nói đấy.

Cuối cùng chỉ việc rửa lại với nước ấm và nước mát mà thôi. Bạn sẽ thấy làn da mình được làm sạch triệt để và lên trông da thấy rõ. Không chỉ dưỡng trắng da mặt mà bột yến mạch làm trắng da toàn thân cũng đang được áp dụng rất nhiều để có được làn da đều màu, sáng mịn.

6/ Công thức mặt nạ bột yến mạch trị mụn đầu đen

Bạn chỉ cần,….

  • 2 thìa bột yến mạch
  • 1 lòng đỏ trứng gà

Cách thực hiện cũng rất đơn giản,….

Trộn đều ngay 2 nguyên liệu này với nhau, đánh đều nay cho chúng sánh mịn và thoa đều lên da. Đừng rửa mặt ngay mà hãy để trên da 15 phút sau đó rửa mặt sạch trước hết là với nước ấm sau đó mới dùng nước mát nhé.

Ánh Sao hy vọng với 6 công thức mặt nạ trên sẽ giúp bạn tận dụng hiệu quả trong cuộc sống hằng ngày. Chăm sóc da mặt là việc rất quan trọng với cánh phụ nữ chúng ta. Chỉ với vài chục nghìn để có thể sở hữu được sản phẩm “Bột yến mạch” thần thánh. Bí quyết giúp Làn Da tươi trẻ đầy sức sống !