Ghế đôn lục bình – Phong cách nội thất năm 2020

gối đôn lục bình

Bạn đang là tín đồ của dòng nội thất lục bình. Bạn muốn sắm cho gia đình mình một bộ ghế lục bình; nhưng bạn còn băn khoăn về hình dáng cũng như chất liệu của sản phẩm. Đừng nên bỏ lỡ ghế đôn lục bình Ánh Sao. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm những thông tin dưới đây nhé!
Bạn có thể mua ghế đôn lục bình với giá ưu đãi tại Shop Ánh Sao trên Lazada, Tiki, Shopee

Chiếc ghế đôn được làm từ những cây lục bình quen thuộc; nên trong quá trình sử dụng nó sẽ tạo được sự gần gũi, thân thiện đối với người sử dụng. Xét về mặt cấu trúc tổng thể thì chúng vừa mang đến cảm giác hài hòa; nhưng vẫn đảm bảo được sự lịch sự, sang trọng cho không gian nhà bạn.

ghế đôn lục bình

Với nguyên liệu là một thứ cây quen thuộc, gần gũi với rất nhiều người là cây lục bình. Những cây lục bình quen thuộc cho những bông hoa màu tím thơ mộng. Trải qua quá trình chế biến cùng với bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề đã cho ra đời sản phẩm là những chiếc ghế đôn lục bình vô cùng ăn khách và đẹp mắt.

MỤC LỤC

Đặc tính và chất liệu từ sợi lục bình tự nhiên

Bởi vì chất liệu của sản phẩm là cây lục bình – một loại cây ở tự nhiên. Nên độ an toàn của sản phẩm là vấn đề chúng ta không cần nhắc đến. Chúng sẽ không dị ứng, kích ứng da. Với ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là thân thiện với môi trường, bền, kiểu dáng đẹp mắt. Nên loại ghế này luôn được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.

Sau bữa tối sẽ là thời gian các thành viên trong gia đình được thư giãn, nghỉ ngơi. Còn gì bằng khi mọi người ngồi lại với nhau sum vầy bên chiếc bàn tròn; cùng thưởng thức món tráng miệng và chia sẻ cho nhau nghe ngày hôm nay của mình như thế nào.

Chưa kể, khi thời gian cuộc nói chuyện có hơi lâu thì bạn cũng sẽ không bị khó chịu, cảm giác ê người. Những chiếc ghế đôn của chúng tôi được làm từ lục bình, sẽ mang đến cho bạn cảm giác cực kỳ êm ái, dễ chịu.

Cách bảo quản khi sử dụng ghế đôn lục bình

Những sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tự nhiên, cụ thể là lục bình thì người dùng luôn trăn trở về cách bảo quản và xử lý vấn đề ẩm mốc khi thay đổi thời tiết. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn một số điểm cần lưu ý khi bảo quản sản phẩm này.

Bạn hãy đặt những chiếc ghế đôn ở nơi khô ráo, tránh những nơi ẩm ướt để tránh tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Và luôn phải quan tâm đến vệ sinh và xử lý mốc.

Cách vệ sinh ghế đôn lục bình

Một vấn đề mà nhiều người sử dụng sản phẩm thiên nhiên như lục bình hay gặp phải là sau một thời gian dài không sử dụng; hoặc thời tiết ẩm vào mùa mưa làm cho những sản phẩm bị lên mốc. Sau đây Ánh Sao sẽ hướng dẫn người dùng cách xử lý khi gặp tình huống này:
– Bạn hãy dùng khăn ẩm hoặc bàn chải sợi mềm chà nhẹ cho bong các bụi mốc, chỗ bẩn,…

– Sấy nhẹ hoặc phơi dưới nắng nhẹ hoặc gió. Tránh phơi dưới nắng gay gắt sẽ làm sợi lục bình giòn, dễ gãy và đổi màu. Làm cho tuổi thọ của sản phẩm giảm.
– Bảo quản nơi thông thoáng và tiếp tục sử dụng. Không để sản phẩm vào bao nilon bịt kín, vì sản phẩm sẽ “ra mồ hôi” và tự lên mốc.

Tùy vào mục đích sử dụng và cách bảo quản mà tuổi thọ của sản phẩm sẽ khác nhau. Vì vậy, người dùng nên hiểu rõ và biết được cách bảo quản để sử dụng sản phẩm được lâu hơn.
Thay thế những chiếc ghế nhựa bằng ghế đôn lục bình không những khiến cho không gian gia đình bạn trở nên sang trọng, đặc biệt hơn mà bạn còn góp phần chung tay vào việc bảo vệ môi trường.