5 Ưu điểm của mùng chụp tự bung so với mùng ngủ truyền thống

Màn (mùng) chụp tự bung chống muỗi nhìn chung là một sản phẩm rất thiết thực cho cuộc sống gia đình. Với cuộc sống hiện đại việc sử dụng sản phẩm vừa tiện lợi, vừa bảo vệ tốt khỏi dịch bệnh vừa có giá cả phải chăng là điều mà mọi người tiêu dùng đều mong muốn. Cùng tìm hiểu những ưu điểm khi sử dụng mùng tự bung so với mùng truyền thống với Ánh Sao nhé!

MỤC LỤC

Tính lưu động:

Mùng tự bung với khả năng lưu động cao. Bạn có thể sử dụng mà không cần đục / khoan tường so với các loại mùng truyền thống.

Việc khoan các lỗ trên tường khiến bạn tốn thời gian khi phải đo kích thước vừa với mùng. Hoặc tốn thêm chi phí nhờ thợ chuyên dụng.

Còn với mùng chụp tự bung, bạn chỉ cần mở dây buộc là mùng đã có thể tự bung ra một cách nhanh chóng và tự động mà không phải tốn thêm công sức nào nữa.

Tính gọn nhẹ:

Mùng truyền thống chiếm ưu thế cao trong việc gọn nhẹ. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để gấp mùng đâu nhé! Và nó lại khiến bạn vất vả khi phải phân biệt được vị trí cần giăng đúng. Đối với mùng ngủ có cửa, sẽ rất đau khổ khi bạn giăng nhầm cửa quay vào mặt tường đấy!

Mặc khác, mùng tự bung tuy nặng hơn tí xíu. Nhưng nếu bạn nhầm vị trí cửa mùng thì vẫn có thể ngồi mà thay đổi nhanh chóng.

Tính tiện lợi:

Thiết kế dây kéo cả trong và ngoài sẽ bảo vệ gia đình bạn khỏi các loài côn trùng 100%. Trong khi đó, một số loại mùng có cửa truyền thống sẽ không thể làm việc này.

Tính thẩm mỹ:

Màn chụp tự bung đem lại tính thẩm mỹ cao hơn cho ngôi nhà. Tạo không gian rộng lớn khi không sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mùng tự bung, mùng xếp gấp gọn, vừa tiện lợi, lại vừa tạo không gian ấm áp, hiệnn đại cho gian phòng của bạn.

Tính bền bỉ:

Điểm khác biệt lớn nhất là mùng tự bung sử dụng khung thép có độ đàn hồi cao, làm mùng tự mở ra và uốn tròn khi xếp trong khi mùng truyền thống sẽ được tinh giản công đoạn này.

Với những ưu điểm mùng tự bung trên, Ánh Sao hy vọng phần nào sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn loại mùng phù hợp với gia đình của bạn!

Tư vấn miễn phí tại đây.