Các loại thảm lau chân phổ biến hiện nay

Bạn là người yêu cái đẹp và luôn muốn tân trang, sắm sửa những vật dụng tiện ích cho căn nhà của mình? Một trong những vật dụng đập ngay vào mắt khi bạn về nhà, hoặc có vị khách ghé thăm nhà. Chiếc thảm là vật dễ nhận thấy nhất. Chính vì lẽ đó, rất nhiều gia đình ưu tiên đổi mới thường xuyên những chiếc thảm. Nó vừa giúp giữ gìn sức khoẻ ( ắt hẳn thảm là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn nhất khi từ bên ngoài về nhà). Vừa tạo không gian sống luôn tươi mới cho gia đình bạn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thảm cho từng vị trí trong nhà. Cùng Ánh Sao tìm hiểu xem những mẫu mã nổi bật của các loại thảm hứa hẹn làm mưa làm gió trong năm 2022 sắp tới nhé!

MỤC LỤC

Thảm chùi bằng sợi lông xù:

Nghe đến chất sợi lông, thì hẳn bạn có thể hình dung được rằng chiếc thảm lông xù này đảm bảo tiêu chí rất dễ vệ sinh. Bề mặt mềm mịn, thấm hút tốt. Ngoài ra, những chiếc thảm này còn được thiết kế theo kiểu loang màu phá cách. Sản phẩm ngoài những tác dụng thông thường, còn có tác dụng trang trí cho những căn phòng thêm xinh xắn.

Chất liệu sợi lông ấm áp, thấm hút cực tốt, giúp giữ lại bụi bẩn bám vào chân bạn sạch sẽ

Thảm dậm chân nhựa:

Thảm dậm chân nhựa được thiết kế hiện đại với rãnh rộng giúp thoát nước tốt. Thảm phù hợp khi đặt trong phòng khách hay trước cửa nhà. Thảm có khả năng hút bụi tốt, nhanh khô, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Nhưng có lẽ loại thảm nhựa có hạn chế khi sử dụng không mang lại được cảm giác thư giãn mềm mại khi dậm chân lên. Cũng bởi chất liệu nó được làm từ nhựa.

Thảm nhanh khô, thích hợp để ở sảnh, phòng khách

Thảm lau bằng đá:

Đây là một loại thảm lau chân khá đặc biệt được làm từ vật liệu hóa thạch. Chất liệu này giúp thấm nước và bay hơi nhanh chóng. Thảm không có họa tiết, mà đơn giản là một tông màu nhạt. Và việc vệ sinh loại thảm lau này thì vô cùng đơn giản, sử dụng giấy nhám để làm sạch thảm.

Làm từ vật liệu hoá thạch, giúp thấm nước và bay hơi nhanh chóng

Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc thảm này là khó di chuyển. Và bị nứt, vỡ nếu như gặp va chạm mạnh. Vậy nên, việc đặt nhiều thảm đá lau chân trong nhà cũng không hợp lý. Mà chủ yếu nên đặt thảm ở nhà tắm. Nơi để thảm có thể thấm hút hết nước ở chân khi mới bước ra khỏi.

Chỉ cần 10 phút là các vệt nước sẽ biến mất hoàn toàn

Thảm chùi chân nhà bếp:

Với những tấm thảm nhà bếp có tác dụng giữ cho sàn bếp luôn sạch sẽ, chống trơn trượt.

Bởi sàn nhà bếp thường xuyên bị bám bẩn bởi dầu mỡ do nấu nướng. Và những lúc rửa bát đũa thì có nước dễ văng xuống sàn nhà. Vậy nên rất cần sự xuất hiện của những chiếc thảm bếp. Đương nhiên, tấm thảm chùi chân nhà bếp sẽ có kích thước khác so với thảm nhà tắm ở trên. Và có nhiều loại khác nhau, nên thông thường mỗi gia đình thường sở hữu 1 tấm thảm chùi chân nhà bếp.

Trang bị 2 tấm thảm kích thước khác nhau sẽ thích hợp nhất cho các loại tủ bếp chữ L hơn

Thảm lau chân san hô:

Lấy ý tưởng từ những cụm san hô dưới lòng biển sâu. Với kết cấu đặc biệt của mình từ những sợi thảm chắc chắn. Có tác dụng thấm hút cực tốt. Trọng lượng nhẹ và dễ dàng để giặt cũng như hong khô. Nhanh chóng đưa vào sử dụng sau mỗi lần giặt tẩy.

Thảm lau bằng đá 3D:

Thiết kế theo kiểu hình nổi 3D nhìn rất giống thật. Tạo nên những mẫu thảm lau chân đẹp mê ly. Sử dụng trong phòng bếp, nhà tắm hoặc các khu vực khác dùng để trang trí cũng rất tốt.

Mẫu thảm 3D hình đá sỏi nhìn khá giống thật. Cảm giác rất cứng cấp khi sử dụng. Tuy nhiên đây là mẫu thảm 3D bằng sợi cotton nên rất mềm và mịn.

Tham khảo các mặt hàng decor tại Ánh Sao nhé, với decal dán tường, các loại thảm lau chân, thảm trải sàn,… cùng nhiều mặt hàng chăn ga gối nệm khác đang chờ bạn khám phá!